Year end party 2023

Đăng bởi Android Vietnam | 30-01-2024

 

Ngoài công việc bận rộn cuối năm và các kế hoạch mua sắm, dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết thì ai nấy cũng đều đang sắp lịch để tham gia các bữa tiệc tùng cùng bạn bè, gia đình và công ty.

Ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm xuất phát từ việc phải làm sao để sau một năm làm việc mọi người đều có thể thoải mái chia sẻ với nhau chứ không đơn thuần là đi ăn một bữa thật ngon ở nhà hàng sang trọng. Và Ban tổ chức chương trình Year end party của Amobear năm nay đã thành công khi nhận được thật nhiều nụ cười cũng như cảm xúc lắng đọng của toàn thể khách mời.

Không chỉ đơn giản là gặp gỡ, ăn uống, điểm lại thành tích một năm, bữa tiệc tất niên năm 2023 tổ chức theo ý tưởng độc đáo còn khiến nhiều các Amobear-er cảm thấy hứng khởi, tự hào vì văn hóa công ty trẻ trung, sáng tạo mà mình được hòa nhập.

Sau một năm làm việc tích cực và đầy nhiệt huyết, Year End Party là dịp để tất cả chúng ta cùng ngồi nhìn lại những gì đã làm cũng như chưa làm được trong suốt năm vừa qua. Với sự đầu tư hoành tráng, kỹ lưỡng về cả hình ảnh và nội dung, Year End’s Party 2023 chắc chắn là sự kiện không thể bỏ qua với các Amobear-er dịp cuối năm cùng với những tiết mục bùng nổ:

▪️ Tổng kết lại một năm rực rỡ bên bạn bè, đồng nghiệp.

▪️ Cuộc thi Amobear’s Got Talent.

▪️ Trao thưởng các cá nhân xuất sắc.

▪️ Những tiết mục văn nghệ cùng minigame đầy bất ngờ.

Với chủ đề “We are one”, cuộc thi tài năng Amobear’ Got talent năm 2023 nhấn mạnh sự đoàn kết, cùng đồng lòng hướng về mục tiêu chung của công ty – cũng chính là thứ sức mạnh đã giúp toàn thể đại gia đình nhà A vững bước đến ngày hôm nay.
Six Guys”, Hết Hơi Vẫn Chơi”, “Mẫn Nhi” , 3 cái tên của ba đội kể trên đã khiến dân tình ngóng chờ từng phút.
Live stage đầu tiên của team Six Guys khiến khán giả cười nghiêng ngả với sự đầu tư đỉnh cao về trang phục, lối diễn xuất cũng như phong cách biểu diễn chuyên nghiệp cùng tác phẩm “Kén rể cho Nở“. Cả khán phòng bị chinh phục hoàn toàn và bất ngờ với vở diễn được đầu tư công phu và kỹ lưỡng.

4 thành viên của team Hết Hơi Vẫn Chơi tiếp lửa với tiết mục “Ra mắt”, đưa các nam thanh nữ tú về với áp lực gia đình, những căng thẳng khi ra mắt người yêu của Duy – 1 chàng trai tốt bụng nhưng hơi ngờ nghệch. Câu chuyện diễn ra tại nhà Huế – bạn gái của Duy, khi gia đình cô đang đợi Duy đến.

Và cuối cùng Mẫn Nhi team toả sáng cực sung trong bài hát “Thanh xuân của chúng ta”.

Ngoài màn trình diễn ấn tượng, khoảnh khắc đầy tự hào của các giải thưởng dành cho Cầu thủ xuất sắc, Cá nhân triển vọng, Cá nhân chuyên cần, Cá nhân xuất sắc, Cá nhân xây dựng văn hoá… là những ghi nhận từ phía công ty đối với những đóng góp hết mình của các chiến bình nhà Amobear. Hi vọng các bạn sẽ luôn nỗ lực & có một tham vọng lớn hơn để đạt được những mục tiêu cao hơn mà ban lãnh đạo đã giao phó trong năm 2024.

“Năm 2023 đã khép lại, một năm nhiều khó khăn thách thức, một năm với diễn biến phức tạp của tình hình chính trị và kinh tế toàn cầu. Cũng chính là một năm nhiều cơ hội cho những doanh nghiệp, thể hiện rõ bản lĩnh và chiến lược kinh doanh phù hợp – trước những biến động của thị trường để có những thành tựu đột phá. 

Xin chân thành cảm ơn đến tất cả những người anh em đã luôn đồng hành ngay cả những lúc khó khăn nhất để từ đó Amobear có được những thành tựu trên hành trình 10 năm phát triển.”, ông Nguyễn Tuấn – Giám đốc công ty phát biểu tại buổi tiệc.

Một năm cũ đang dần khép lại.

Hãy cùng trân trọng từng khoảnh khắc đáng nhớ của năm 2023 và bước sang một năm mới 2024 thật nhiều mới mẻ và hạnh phúc. Gửi đến lời chúc mừng năm mới đến với tất cả mọi người! Cảm ơn vì đã đồng hành cùng Amobear vượt qua mọi khó khăn trong một năm vừa qua.

Chúc các bạn và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, trăm điều như ý, vạn sự như mơ.